Công ty TNHH một thành viên Bến xe Miền Đông thông báo tuyển dụng làm việc tại Bến xe Miền Đông hiện hữu: 292 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh và Bến xe Miền Đông mới: 501 Hoàng Hữu Nam, phường Long Bình, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.
I. Vị trí ứng tuyển
1. Nhân viên Tổ thu ngân thuộc Phòng Kế toán Tài chính
- Số lượng: 01 nữ.
- Tuổi: Từ 22 đến 40 tuổi.
- Thời gian làm việc: Theo ca (Sáng: 4h00 - 12h00; Chiều: 12h00 - 20h00; Đêm: 20h00 đến 4h00 sáng hôm sau) hoặc khi có yêu cầu đột xuất trong công việc do Lãnh đạo đơn vị giao.
1.1. Mô tả công việc
- Căn cứ nhu cầu phương tiện vào cổng để giao, nhận hàng hóa đối với xe hai bánh và phiếu định giá vé đối với xe tải, xe chở khách đã mua vé (taxi) từ phòng Kinh doanh, kiểm tra giá dịch vụ xếp dỡ và ra, vào bến theo đúng SOP của Tổ thu ngân.
- Phân loại đúng các loại tiền, sắp xếp khoa học giúp cho việc dễ dàng nhận biết.
- Hướng dẫn, hỗ trợ nhiệt tình, niềm nở khi giao dịch với khách hàng.
- Báo cáo doanh thu dịch vụ xếp dỡ và nộp tiền đầy đủ hàng ngày cho Phòng Kế toán Tài chính.
- Kiểm tra chặt chẽ các xe hai bánh vào cổng, thu tiền vào cổng và xếp dỡ hàng hóa.
- Bảo quản, quản lý, sử dụng vé, báo cáo tình hình sử dụng hàng tháng theo đúng Quy định quản lý và sử dụng hóa đơn.
- Một số công việc khác theo phân công của lãnh đạo phòng.
1.2. Yêu cầu ứng viên
*Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
*Kỹ năng:
- Vi tính văn phòng.
- Giao tiếp ứng xử tốt; biết sử dụng máy đếm tiền, máy soi tiền, khả năng phân biệt tiền giả.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thu ngân.
2. Nhân viên xếp dỡ hàng hóa thuộc Phòng Kinh doanh
- Số lượng: 06 Nam.
- Tuổi: Từ 20 tuổi đến 35 tuổi.
- Thời gian làm việc: Theo ca (Sáng: 4h00 - 12h00; Chiều: 12h00 - 20h00; Đêm: 20h00 đến 4h00 sáng hôm sau).
2.1. Mô tả công việc
- Thực hiện nhiệm vụ hướng dẫn vào cổng và xếp dỡ cho khách hàng đi xe tải, xe ô tô dưới 16 chỗ, xe taxi (nếu có) mua vé vào Bến xe để giao nhận và xếp dỡ hàng hóa (nếu có).
- Thực hiện nhiệm vụ định giá xe tải ra vào bến và các loại hàng hóa cồng kềnh có sử dụng xe nâng chuyển cho nhân viên bán vé dịch vụ thuộc phòng Kế toán Tài chính để bán vé dịch vụ xếp dỡ hàng hóa theo quy định.
- Kiểm tra vé dịch vụ xếp dỡ hàng hóa. Đối với các trường hợp khách có nhu cầu xếp dỡ hàng hóa với số lượng nhiều hơn trong vé, hoặc giá trị của vé thấp hơn công xếp dỡ hàng hóa thực tế thì hướng dẫn khách hàng mua vé bổ sung, thực hiện xếp dỡ hàng hóa theo đúng số lượng ghi trong vé. Xác nhận dịch vụ xếp dỡ hàng hóa đã được thực hiện bằng cách xé liên kiểm soát.
- Kiểm tra hàng hóa theo quy định (danh mục hàng cấm mà pháp luật quy định)
- Kiểm tra “thẻ ra vào cổng” của xe tải ký hợp đồng với Công ty.
- Kiểm tra và giải quyết các xe trung chuyển được di chuyển ra vào cổng 3, 4 Bến xe theo danh sách do Phòng Kế hoạch Vận tải cung cấp.
- Thực hiện việc sử dụng trang phục Bảo hộ lao động đúng quy định.
- Quản lý, bảo quản các công cụ dụng cụ được giao.
- Thường xuyên vệ sinh khu vực làm việc.
- Thực hiện nhiệm vụ theo sự phân công của tổ trưởng, tổ phó và của lãnh đạo phòng.
2.2. Yêu cầu ứng viên
* Trình độ: Học vấn: 9/12 (Ưu tiên trình độ 12/12).
* Kỹ năng:
- Có kinh nghiệm công tác xếp dỡ hàng hóa.
- Sức khỏe tốt, siêng năng, cẩn trọng trong công việc.
- Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
II. Phẩm chất cá nhân
- Có sức khỏe tốt, trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, linh hoạt.
- Sẵn sàng làm thêm giờ khi được yêu cầu.
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
- Tuân thủ chặt chẽ quy trình, quy định của Công ty.
- Nhiệt tình với công việc được phân công, không vụ lợi cá nhân.
III. Quyền lợi được hưởng
- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp, tập thể có tinh thần xây dựng cao, thu nhập hấp dẫn theo năng lực.
- Lương theo quy chế Công ty; BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Luật lao động.
IV. Hồ sơ dự tuyển
Hồ sơ ứng tuyển phải sao y, công chứng không quá 06 tháng:
- Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch.
- Bản thông tin ứng viên (theo mẫu).
- Giấy khám sức khỏe mới nhất.
- Bản sao các văn bằng chứng chỉ.
- Bản sao CMND và hộ khẩu thường trú, tạm trú (nếu có).
- Hình mới nhất: 3x4 (3 tấm).
V. Thời gian và nơi nộp hồ sơ
- Thời gian: Đến hết ngày 05/02/2021.
- Nơi nộp hồ sơ: Phòng Tổ chức Hành chính Công ty TNHH MTV Bến xe Miền Đông.
- Địa chỉ: 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
- Điện thoại: (028) 35.114.722 (liên hệ Thanh Nhàn).
- Email: benxemiendong@benxemiendong.com.vn./.