Hotline 24/7:
Hotline: 1900 571292

News

THÔNG BÁO - VỀ VIỆC TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG 30/12/2020 ( HẾT HẠN NGÀY 03/01/2021 )

Công ty TNHH một thành viên Bến xe Miền Đông thông báo tuyển dụng làm việc tại Bến xe Miền Đông hiện hữu: 292 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh và Bến xe Miền Đông mới: 501 Hoàng Hữu Nam, phường Long Bình, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

I. Vị trí ứng tuyển

1. Nhân viên Duy tu Xây dựng cơ bản

- Số lượng: 01 Nam.

- Tuổi: Từ 25 tuổi đến 35 tuổi.

- Thời gian làm việc: Theo ca (Sáng: 5h00 - 13h00; Chiều: 13h00 - 21h00; Đêm: 21h00 đến 5h00 sáng hôm sau) hoặc khi có yêu cầu đột xuất trong công việc do Lãnh đạo đơn vị giao.

1.1. Mô tả công việc

- Thực hiện hoặc giám sát thực hiện các lĩnh vực về kỹ thuật hệ thống nước; kết cấu xây dựng cơ sở hạ tầng.

- Nghiệm thu về khối lượng, chất lượng và bàn giao đưa vào sử dụng các loại tài sản, hạng mục công trình xây dựng, sửa chữa liên quan đến hoạt động của Công ty theo đúng trình tự, thủ tục quy định của Nhà nước và của Công ty.

- Bảo dưỡng, sửa chữa các loại tài sản, hạng mục công trình xây dựng, sửa chữa.

- Một số công việc khác theo phân công của lãnh đạo phòng.

1.2. Yêu cầu ứng viên

* Trình độ:

- Tốt nghiệp: Trung cấp xây dựng dân dụng và công nghiệp trở lên.

- Biết sử dụng máy vi tính.

* Kỹ năng:

- Có kinh nghiệm làm việc thực tế trong công tác xây dựng.

- Ứng viên biết hàn cơ khí.

2. Nhân viên Phòng Tổ chức Hành chính

- Số lượng: 02 nữ.

- Tuổi: Từ 25 tuổi đến 35 tuổi.

- Thời gian làm việc: Theo ca (Sáng từ 5h00 - 13h00; Chiều từ 12h00 - 20h00).

2.1. Mô tả công việc

- Trực tổng đài điện thoại của Công ty.

- Hướng dẫn thông tin cho hành khách khi đến Bến xe.

- Phát thanh phổ biến các thông tin văn bản do Công ty ban hành.

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các phòng liên quan.

- Đảm bảo việc tiếp nhận cuộc gọi nhanh chóng và hướng dẫn thông tin chính xác.

- Tiếp nhận các loại thư từ, công văn, bưu kiện… được chuyển đến cho Công ty.

- Thống kê tình hình tiếp nhận, chuyển phát thư từ hàng tháng.

- Hỗ trợ công tác văn phòng.

- Công tác chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, hội nghị (lễ tân, quà tặng, nước uống…), thư ký các cuộc họp.

- Một số công việc khác theo phân công của cấp trên.

2.2. Yêu cầu ứng viên

* Trình độ:

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.

- Tin học Văn phòng.

* Kỹ năng:

- Hiểu biết về thông tin các DN vận tải trong Bến, cách tổ chức hoạt động các bộ phận bán vé, bảo vệ,….trong Nhà ga.

- Có ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe, rõ ràng, truyền cảm.

- Có khả năng giao tiếp tốt, nhạy bén trong xử lý tình huống với khách hàng.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực lễ tân.

3. Nhân viên Phòng Kế hoạch - Vận tải

Số lượng: 04 Nam.

- Tuổi: Từ 25 tuổi đến 35 tuổi.

- Thời gian làm việc: Theo ca (Sáng: 4h00 - 12h00; Chiều: 12h00 - 20h00; Đêm: 20h00 đến 4h00 sáng hôm sau).

3.1. Mô tả công việc

- Xác nhận xe ra, vào bến.

- Sắp xếp tài cho các xe theo biểu đồ chạy xe đã thống nhất (đối với hình thức ủy thác bán vé).

- Thực hiện các thủ tục cho xe xuất bến và làm đúng quy trình kiểm soát xe ra, vào bến.

- Điều tiết phương tiện khi có nhu cầu trên cơ sở các nguyên tắc đã thống nhất.

- Thực hiện các vấn đề liên quan đến công tác kiểm tra các điều kiện về phương tiện, người lái; phối hợp với bộ phận bán vé để kiểm tra nội dung chất lượng dịch vụ vận tải, niêm yết giá vé; đồng thời phối hợp với bộ phận kiểm tra vé để bố trí tài chuyến và cho xe đón khách xuất bến.

- Phối hợp với bộ phận bảo vệ xử lý các trường hợp đơn vị vận tải vi phạm các quy định của ngành và bến xe.

- Phối hợp với bộ phận bán vé và bộ phận thu ngân thuộc Phòng Kế toán Tài chính trong công việc hàng ngày.

- Tiếp nhận, kiểm tra cuống vé từ bộ phận Điều độ.

- Kiểm tra giá vé trên giấy bố trí chuyến xe bán vé ủy thác với cuống vé và thông tin giá vé trên danh sách theo dõi.

- Bán vé đúng theo quy trình, bán đúng theo giờ chạy xe, tuyến thể hiện trên phiếu bố trí chuyến xe ủy thác.

- Trong ca bán vé, tận tình hướng dẫn hành khách mua vé đúng theo nhu cầu về loại xe và nơi hành khách cần đến.

- Phản ảnh cho Tổ trưởng, lãnh đạo phòng những góp ý của đại diện phương tiện, hành khách liên quan đến nghiệp vụ bán vé và hoạt động của Công ty.

- Ghi chép đầy đủ, chính xác nội dung trong ca bán vé đã được thể hiện trong Bảng kê bàn giao tiền bán vé hàng ngày.

- Ghi nhận thông tin hành khách đổi vé, trả vé (trừ 10%, 30%) vào sổ xác nhận đã chi trả tiền cho hành khách sau khi trừ % theo quy định.

- Một số công việc khác theo phân công của cấp trên.

3.2. Yêu cầu ứng viên

* Trình độ:

- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Giao thông Vận tải trở lên hoặc các ngành liên quan.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.

- Thành thạo Tin học văn phòng.

* Kỹ năng:

- Am hiểu các kiến thức về ngành và lĩnh vực của bến xe, lĩnh vực vận tải hành khách. Thông thạo các địa danh thuộc các tuyến đường.

- Giao tiếp tốt, nhạy bén trong xử lý tình huống với hành khách.

- Kỹ năng xử lý vấn đề, biết lập kế hoạch chủ động, nhạy bén trong công việc.

II. Phẩm chất cá nhân

- Có sức khỏe tốt, trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình trong công việc.

- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, linh hoạt.

- Sẵn sàng làm thêm giờ khi được yêu cầu.

- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.

- Tuân thủ chặt chẽ quy trình, quy định của Công ty.

- Nhiệt tình với công việc được phân công, không vụ lợi cá nhân.

III. Quyền lợi được hưởng

- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài.

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp, tập thể có tinh thần xây dựng cao, thu nhập hấp dẫn theo năng lực.

- Lương theo quy chế Công ty; BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Luật lao động.

IV. Hồ sơ dự tuyển

Hồ sơ ứng tuyển phải sao y, công chứng không quá 06 tháng:

- Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch.

- Bản thông tin ứng viên (theo mẫu).

- Giấy khám sức khỏe mới nhất.

- Bản sao các văn bằng chứng chỉ.

- Bản sao CMND và hộ khẩu thường trú, tạm trú (nếu có).

- Hình mới nhất: 3x4 (3 tấm).

V. Thời gian và nơi nộp hồ sơ

- Thời gian: Đến hết ngày 03/01/2021.

- Nơi nộp hồ sơ: Phòng Tổ chức Hành chính Công ty TNHH MTV Bến xe Miền Đông.

- Địa chỉ: 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

- Điện thoại: (028) 35.114.722 (liên hệ Thanh Nhàn).

- Email: benxemiendong@benxemiendong.com.vn./.

You have questions or comments. Please send us.

Send Contact

Related news