Công ty TNHH một thành viên Bến xe Miền Đông thông báo tuyển dụng làm việc tại Bến xe Miền Đông hiện hữu: 292 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh và Bến xe Miền Đông mới: 501 Hoàng Hữu Nam, phường Long Bình, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.
1. Chuyên viên Tổ chức Hành chính
- Số lượng: 01 người.
- Tuổi: Từ 22 tuổi đến 35 tuổi.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Sáng: từ 7 giờ 30 phút - 11 giờ 30 phút; Chiều: từ 12 giờ 30 phút - 16 giờ 30 phút) hoặc khi có yêu cầu đột xuất trong công việc do Lãnh đạo đơn vị giao.
1.1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận, phân loại và trình văn bản đến cho Ban Tổng Giám đốc chỉ đạo và chuyển giao đến các Phòng thực hiện theo đúng yêu cầu.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ, kết quả giải quyết văn bản.
- Tập hợp, kiểm tra thể thức, thẩm quyền ký văn bản đi trước khi trình Ban Tổng Giám đốc ký ban hành.
- Tổ chức phân phối văn bản đi đúng thời gian, đúng đối tượng cần gửi.
- Tuân thủ nguyên tắc bảo mật theo quy chế văn thư.
- Bảo quản, quản lý các con dấu theo đúng quy định.
- Thực hiện việc thanh toán chi phí tiếp khách, chi phí đi công tác của Ban Tổng Giám đốc, chi phí đăng tin quảng bá Công ty và các loại chi phí hợp lý hợp lệ khác theo quy định của Công ty.
- Liên hệ đặt cọc và thanh toán vé máy bay, khách sạn khi Lãnh đạo đi công tác.
- Viết giấy giới thiệu cho CB-CNV khi có nhu cầu liên hệ công tác bên ngoài.
- Phối hợp với các phòng chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, hội nghị (tài liệu, quà tặng, nước uống, …).
- Tập hợp các yêu cầu thực hiện xếp lịch làm việc trong tuần của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng - Phó phòng giao ngoài phạm vi trách nhiệm nêu trên nhưng trong phạm vi chuyên môn và năng lực cá nhân.
1.2. Yêu cầu ứng viên
* Trình độ:
- Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành văn thư, lưu trữ hoặc Quản trị văn phòng.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng.
* Kỹ năng:
- Am hiểu các quy định của Nhà nước về lĩnh vực văn thư, hành chính.
- Kỹ năng xử lý vấn đề, biết lập kế hoạch chủ động, nhạy bén trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực văn thư, công tác văn phòng.
2. Phẩm chất cá nhân
- Có sức khỏe tốt, trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, linh hoạt.
- Sẵn sàng làm thêm giờ khi được yêu cầu.
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
- Tuân thủ chặt chẽ quy trình, quy định của Công ty.
- Nhiệt tình với công việc được phân công, không vụ lợi cá nhân.
3. Quyền lợi được hưởng
- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp, tập thể có tinh thần xây dựng cao, thu nhập hấp dẫn theo năng lực.
- Lương theo quy chế Công ty; BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Luật lao động.
4. Hồ sơ dự tuyển
- Hồ sơ ứng tuyển phải sao y, công chứng không quá 06 tháng:
- Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch.
- Bản thông tin ứng viên (theo mẫu).
- Giấy khám sức khỏe mới nhất.
- Bản sao các văn bằng chứng chỉ.
- Bản sao CMND và hộ khẩu thường trú, tạm trú (nếu có).
- Hình mới nhất: 3x4 (3 tấm).
5. Thời gian và nơi nộp hồ sơ
- Thời gian: Đến hết ngày 08/3/2021.
- Nơi nộp hồ sơ: Phòng Tổ chức Hành chính Công ty TNHH MTV Bến xe Miền Đông.
- Địa chỉ: 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
- Điện thoại: (028) 35.114.722 (liên hệ Thanh Nhàn).
- Email: benxemiendong@benxemiendong.com.vn./.