Đường đây nóng 24/7:
Hotline: 1900 571292

Tin tức sự kiện

THÔNG BÁO - VỀ VIỆC TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG 01/07/2020 ( Đã Hết Hạn Nộp Hồ Sơ )

Công ty TNHH một thành viên Bến xe Miền Đông thông báo tuyển dụng vị trí Phó trưởng Phòng Quản lý Tổng hợp.

- Số lượng: 01 Nam.

- Tuổi từ 35 tuổi đến dưới 45 tuổi.

- Địa điểm làm việc: Bến xe Miền Đông Mới - Phường Long Bình, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh và phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Sáng: từ 7 giờ 30 phút - 11 giờ 30 phút; Chiều: từ 12 giờ 30 phút - 16 giờ 30 phút) hoặc khi có yêu cầu đột xuất trong công việc do Lãnh đạo đơn vị giao.

1.Mô tả công việc

- Tổ chức kiểm tra và báo cáo thường xuyên các thiết bị thuộc hệ thống kỹ thuật chung của bến xe, đề xuất thực hiện việc duy tu bảo dưỡng các thiết bị.

- Duy trì hệ thống mạng, website, máy chấm công của Công ty hoạt động liên tục 24/24.

- Cài đặt, lắp đặt máy vi tính, mạng internet, mạng nội bộ, các phần mềm ứng dụng trong bến xe cho nhân viên các phòng, bộ phận Công ty.

- Nghiệm thu về khối lượng, chất lượng và bàn giao đưa vào sử dụng các loại máy liên quan đến công nghệ thông tin, thiết bị văn phòng theo đúng trình tự thủ tục quy định của Nhà nước và của Công ty.

- Kiểm tra đề xuất của các phòng và lên kế hoạch cải tạo, sửa chữa hạng mục và mời các đơn vị có năng lực kiểm tra báo giá.

- Giám sát, kiểm tra đơn vị hút hố ga, bể tự hoại, mặt bằng bê tông nhựa nóng, bê tông sàn tầng hầm B1, B2 định kỳ.

- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc Công ty và phối hợp các phòng thực hiện công tác chuyên môn thuộc các lĩnh vực: quản lý cơ sở vật chất, quản trị văn phòng, quản lý hệ thống công nghệ thông tin (phần mềm, phần cứng), hệ thống điện, nước tại Bến xe Miền Đông mới hoặc Bến xe Miền Đông hiện hữu khi di dời giai đoạn 2.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng Quản lý Tổng hợp giao ngoài phạm vi trách nhiệm nêu trên nhưng trong phạm vi chuyên môn và năng lực cá nhân.

2.Yêu cầu ứng viên

* Trình độ:

*Ưu tiên:

- Có kinh nghiệm trong việc bảo trì hệ thống cơ điện ME.

- Am hiểu về công tác quản trị văn phòng, hệ thống IT.

*Kỹ năng:

*Phẩm chất cá nhân:

*Quyền lợi được hưởng:

3.Hồ sơ dự tuyển

- Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch.

- Bản thông tin ứng viên (Theo mẫu).

- Giấy khám sức khỏe mới nhất.

- Bản sao các văn bằng chứng chỉ có chứng thực.

- Bản sao CMND và hộ khẩu thường trú, tạm trú (nếu có) chứng thực.

- Hình mới nhất: 3x4 (3 tấm) không quá 06 tháng.

4. Thời gian và nơi nộp hồ sơ

- Bản thông tin ứng viên (theo mẫu).

- Thời gian: Đến hết ngày 10/7/2020.

- Nơi nộp hồ sơ: Phòng Tổ chức Hành chính Công ty TNHH MTV Bến xe Miền Đông.

- Địa chỉ: 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

- Điện thoại: (028) 35.114.722 (liên hệ Thanh Nhàn).

- Email: benxemiendong@benxemiendong.com.vn.

Bạn có thắc mắc hay ý kiến góp ý. Xin vui lòng gửi cho chúng tôi.

Gửi liên hệ

Tin liên quan