Đường đây nóng 24/7:
Hotline: 1900 571292

Tin tức sự kiện

THÔNG BÁO - VỀ VIỆC TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG (08/2020)

Công ty TNHH một thành viên Bến xe Miền Đông thông báo tuyển dụng làm việc tại: 292 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh và Bến xe Miền Đông mới: 501 Hoàng Hữu Nam, phường Long Bình, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

I. Vị trí ứng tuyển

1. Nhân viên Tổ thu ngân thuộc Phòng Kế toán Tài chính

- Số lượng: 01 Nam.

- Tuổi: Từ 22 đến 40 tuổi.

- Thời gian làm việc: Theo ca (Sáng: 4h00 - 12h00; Chiều: 12h00 - 20h00; Đêm: 20h00 đến 4h00 sáng hôm sau) hoặc khi có yêu cầu đột xuất trong công việc do Lãnh đạo đơn vị giao.

1.1. Mô tả công việc

- Căn cứ nhu cầu phương tiện vào cổng để giao, nhận hàng hóa đối với xe hai bánh và phiếu định giá vé đối với xe tải, xe chở khách đã mua vé (taxi) từ phòng Kinh doanh, kiểm tra giá dịch vụ xếp dỡ và ra, vào bến theo đúng SOP của Tổ thu ngân.

- Phân loại đúng các loại tiền, sắp xếp khoa học giúp cho việc dễ dàng nhận biết.

- Hướng dẫn, hỗ trợ nhiệt tình, niềm nở khi giao dịch với khách hàng.

- Báo cáo doanh thu dịch vụ xếp dỡ và nộp tiền đầy đủ hàng ngày cho Phòng Kế toán Tài chính.

- Kiểm tra chặt chẽ các xe hai bánh vào cổng, thu tiền vào cổng và xếp dỡ hàng hóa.

- Bảo quản, quản lý, sử dụng vé, báo cáo tình hình sử dụng hàng tháng theo đúng Quy định quản lý và sử dụng hóa đơn.

- Một số công việc khác theo phân công của lãnh đạo phòng.

1.2. Yêu cầu ứng viên

* Trình độ: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.

* Kỹ năng:

- Biết sử dụng máy vi tính.

- Giao tiếp ứng xử tốt; biết sử dụng máy đếm tiền, máy soi tiền, khả năng phân biệt tiền giả.

2. Chuyên viên Phòng Kế toán Tài chính

- Số lượng: 01 Nữ.

- Tuổi: Từ 22 đến 40 tuổi.

- Thời gian làm việc Giờ hành chính (Sáng: 7h30 - 11h30; Chiều: 12h30 - 16h30) hoặc khi có yêu cầu đột xuất trong công việc do Lãnh đạo đơn vị giao.

2.1. Mô tả công việc

- Theo dõi công nợ, thu tiền khách hàng,

- Theo dõi tăng giảm công cụ dụng cụ, tài sản cố định.

- Lập tờ khai quyết toán các loại thuế.

- Soạn thảo công văn, theo dõi công văn đi, đến cập nhật đầy đủ.

- Kiểm tra và đối chiếu các khoản doanh thu.

- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu  cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của lãnh đạo phòng.

- Cung cấp số liệu cho Ban Tổng Giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.

- Một số công việc khác theo phân công của lãnh đạo phòng.

2.2. Yêu cầu ứng viên

* Trình độ:

- Đại học chuyên ngành Tài chính Kế toán hoặc tương đương.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp, trình độ B hoặc tương đương.

- Sử dụng thành thạo vi tính và phần mềm kế toán Công ty đang sử dụng.

* Kỹ năng:

- Am hiểu các kiến thức lĩnh vực kế toán.

- Thành thạo nghiệp vụ kế toán, đọc hiểu chứng từ, nhập liệu chính xác.

-  Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc 01 năm trở lên trong lĩnh vực kế toán.

3. Chuyên viên IT

- Số lượng: 01 Nam.

- Tuổi: Từ 22 đến 35 tuổi.

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Sáng: 7h30 - 11h30; Chiều: 12h30 - 16h30) hoặc khi có yêu cầu đột xuất trong công việc do Lãnh đạo đơn vị giao.

3.1. Mô tả công việc

- Duy trì hệ thống mạng, website Công ty, máy chấm công của Công ty hoạt động liên tục 24/24.

- Cài đặt, lắp đặt máy vi tính, mạng internet, mạng nội bộ, các phần mềm ứng ụng văn phòng cho nhân viên các phòng ban, bộ phận Công ty.

- Nghiệm thu về khối lượng, chất lượng và bàn giao đưa vào sử dụng các loại máy liên quan đến tin học, thiết bị văn phòng theo đúng trình, tự thủ tục quy định của Nhà nước và của Công ty.

- Kiểm kê đánh giá tài sản theo quy định Nhà nước và quy định của Công ty.

- Bảo hành các loại máy, thiết bị văn phòng khi bị hư hỏng.

- Chuẩn bị các thiết bị, hình ảnh tư liệu,... cho các cuộc họp, hội nghị.

- Một số công việc khác theo phân công của lãnh đạo phòng.

3.2. Yêu cầu ứng viên

* Trình độ:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp, trình độ B hoặc tương đương.

* Kỹ năng:

- Am hiểu các quy định của Nhà nước về lĩnh vực công nghệ thông tin; hiểu biết về nguyên lý hoạt động các loại máy, thiết bị văn phòng.

- Biết lập trình Java và Dot Net là một lợi thế.

- Ưu tiên có kinh nghiệm quản trị và vận hành: Mạng cáp quang, thiết bị tường lửa Sophos Firewall UTM, máy chủ ảo hóa, hệ thống lưu trữ dữ liệu tập trung SAN DellEMC Unity300, thiết bị sao lưu dự phòng Bakup NAS Synology, quản trị server Window 2016, quản trị Database SQL Server và MySQL.

4. Nhân viên Hành chính Văn phòng

- Số lượng: 01 Nam hoặc Nữ.

- Tuổi: Từ 22 đến 35 tuổi.

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Sáng: 7h30 - 11h30; Chiều: 12h30 - 16h30) hoặc khi có yêu cầu đột xuất trong công việc do Lãnh đạo đơn vị giao.

4.1. Mô tả công việc

- Tổng hợp, xếp lịch, báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ của các phòng.

- Phối hợp các phòng tổng hợp kết quả sản xuất kinh doanh của đơn vị tháng, quý, 6 tháng, năm và phương hướng, chương trình công tác của năm tiếp theo.

- Quản lý công tác quản trị tài sản của đơn vị; Kết hợp phòng Kế toán Tài chính định kỳ kiểm kê, đánh giá tài sản của các bộ phận đang sử dụng, đề xuất phân bổ, điều động, thanh lý tài sản.

- Lập kế hoạch đào tạo hàng năm.

- Thực hiện công tác đào tạo theo kế hoạch hàng năm hoặc đột xuất, theo quy chế, quy định và quy trình ISO về đào tạo của Công ty.

- Thực hiện công tác đào tạo ban đầu cho nhân viên mới; theo dõi thực hiện công tác huấn luyện, đào tạo thường niên hoặc đột xuất cho người lao động theo quy trình ISO.

- Theo dõi đánh giá chất lượng khóa đào tạo và hiệu quả công việc của người lao động sau đào tạo.

- Công tác chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, hội nghị (lễ tân, quà tặng, nước uống…), thư ký các cuộc họp.

- Mua sắm, quản lí văn phòng phẩm.

- Một số công việc khác theo phân công của cấp trên.

4.2. Yêu cầu ứng viên

* Trình độ:

- Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Văn phòng, Quản trị Nguồn nhân lực, Quản trị Kinh doanh hoặc tương đương.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, trình độ B hoặc tương đương

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm quản lý có liên quan.

* Kỹ năng:

- Am hiểu các quy định của Nhà nước về lĩnh vực Hành chính.

- Biết lập kế hoạch, xử lý vấn đề và nhạy bén trong công việc.

II. Phẩm chất cá nhân

- Có sức khỏe tốt, trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình trong công việc.

- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, linh hoạt.

- Sẵn sàng làm thêm giờ khi được yêu cầu.

- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.

- Tuân thủ chặt chẽ quy trình, quy định của Công ty.

- Nhiệt tình với công việc được phân công, không vụ lợi cá nhân.

III. Quyền lợi được hưởng

- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài.

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp, tập thể có tinh thần xây dựng cao, thu nhập hấp dẫn theo năng lực.

- Lương thỏa thuận, BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Luật lao động.

IV. Hồ sơ dự tuyển

Hồ sơ ứng tuyển phải sao y, công chứng không quá 06 tháng:

- Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch.

- Bản thông tin ứng viên (theo mẫu).

- Giấy khám sức khỏe mới nhất.

- Bản sao các văn bằng chứng chỉ.

- Bản sao CMND và hộ khẩu thường trú, tạm trú (nếu có).

- Hình mới nhất: 3x4 (3 tấm).

V. Thời gian và nơi nộp hồ sơ

- Thời gian: Đến hết ngày 07/8/2020.

- Nơi nộp hồ sơ: Phòng Tổ chức Hành chính Công ty TNHH MTV Bến xe Miền Đông.

- Địa chỉ: 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

- Điện thoại: (028) 35.114.722 (liên hệ Thanh Nhàn).

- Email: benxemiendong@benxemiendong.com.vn.

Bạn có thắc mắc hay ý kiến góp ý. Xin vui lòng gửi cho chúng tôi.

Gửi liên hệ

Tin liên quan